Dự án Solasta Mansion - Khu đô thị Dương Nội

 Tọa lạc trong Khu đô thị Dương Nội B, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội, là Solasta Mansion. Lợi thế của dự án là nó nằm gần trục giao thông chính phía Tây Nam, giao lộ Vành đai 4 và đường Tố Hữu, cách trung tâm Thủ đô 7,8 km.


Solasta Mansion, có diện tích 12,35 ha, được xây dựng theo mô hình biệt thự thấp tầng. Nó được chia thành ba khu vực: Will Shine, Will Link và Will You. Dự án cung cấp 653 căn nhà có diện tích từ 170 đến 212 m2, với một số trong số đó lên đến 424 m2. Mỗi căn biệt thự có mật độ xây dựng trung bình là 60%.

Dự án xây dựng các biệt thự hiện đại với chiều cao ba tầng và một tum. Mỗi biệt thự có từ bốn đến năm phòng ngủ và được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Cư dân của dự án Solasta Mansion có thể sử dụng hệ thống tiện ích ngoại khu, bao gồm: Có khoảng cách 500 m từ Bến xe Kim Mã - Yên Nghĩa đến ĐH Thành Tây. Cách trường THPT Nguyễn Huệ 1 km và ga tàu điện trên cao. Cách Bện viện Quốc tế Nam Cường 1,7 km, Thiên đường Bảo Sơn 2,5 km, ga Hà Đông 3,5 km, Bệnh viện Quân Y 103 5 km, Bic C Hà Đông 6 km và Trung tâm Hội nghị Quốc gia 6,8 km.

Tài liệu liên quan đến dự án Solasta Mansion—Khu đô thị Dương Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, đơn vị thi công và giám sát CoTeccons và Ricon, đơn vị quản lý vận hành CBRE, là chủ đầu tư của dự án Khu biệt thự Solasta Mansion.

Ngày 27 tháng 9 năm 2023, các đơn vị phát triển và chủ đầu tư dự án tổ chức lễ khai mạc dự án Solasta Mansion.

Dự kiến rằng chính sách bán hàng ráp cọc theo giá trần sẽ được công bố vào ngày 2/10; thỏa thuận đặt cọc sẽ được ký vào ngày 06/10; và hợp đồng mua bán sản phẩm biệt thự tại dự án Solasta Mansion sẽ được ký vào ngày 14/10.


Mới hơn Cũ hơn