Meliá Vinpearl Phú Quốc

 Tọa lạc trên tuyến đường ĐT45, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, là Meliá Vinpearl Phú Quốc. Dự án nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35 km và có bãi biển rộng.


Meliá Vinpearl Phú Quốc có 522 căn biệt thự được thiết kế theo mô hình biệt thự nghỉ dưỡng. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi, khuôn viên và không gian riêng biệt. Các căn biệt thự tại Meliá Vinpearl Phú Quốc bao gồm từ một đến bốn phòng ngủ.

- Căn biệt thự có một phòng ngủ có diện tích 220 m2 và có tầm nhìn hướng ra hồ. Căn biệt thự cũng có bể bơi riêng.

- Căn biệt thự có hai phòng ngủ có diện tích 220 m2 với tầm nhìn hướng hồ và bể bơi riêng.

Căn biệt thự ba phòng ngủ có diện tích 270 m2 và có tầm nhìn hướng hồ, hướng biển và hướng vườn. Căn biệt thự cũng có bể bơi riêng.

- Căn biệt thự có bốn phòng ngủ





Mỗi căn biệt thự của dự án đều có tiện nghi bên trong như một phòng tắm với vòi sen và bồn tắm, tủ lạnh, sảnh tiếp khách riêng biệt, minibar, TV, Áo choàng và khăn tắm."

Ngoài ra, Meliá Vinpearl Phú Quốc có một hệ thống tiện ích nội khu bao gồm hệ thống Spa YHI, khu vui chơi The Kidsdom, rạp chiếu phim trên bãi biển, các hoạt động thể thao dưới nước, trung tâm thể dục thể thao, yoga và hệ thống ẩm thực Forest.


Tập đoàn Vingroup – CTCP, quản lý điều hành bởi Meliá Hotels International, là chủ đầu tư của dự án Meliá Vinpearl Phú Quốc.


Mới hơn Cũ hơn