Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Real Pro

 Công ty Bất động sản Real Pro đã chính thức ra đời vào năm 2016, và trong một thời gian ngắn, họ đã xác lập vị thế mạnh mẽ trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Real Pro tự hào về danh tiếng và thành tích của mình, với sự tham gia tích cực trong việc thực hiện nhiều dự án ấn tượng tại khắp cả nước, từ Hà Nội đến các vùng đất tuyệt đẹp như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Sài Gòn, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên, Lạng Sơn và nhiều nơi khác.

Lĩnh Vực Hoạt Động:

Real Pro hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn bán hàng bất động sản cao cấp và đầu tư vào các sản phẩm bất động sản. Thế mạnh của công ty nằm ở việc cung cấp các sản phẩm bất động sản cao cấp, đặc biệt là các dự án nghỉ dưỡng ven biển, nơi khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời và thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Danh Sách Dự Án Ấn Tượng:

Real Pro đã tham gia triển khai nhiều dự án đáng chú ý tại Việt Nam, bao gồm các dự án bất động sản cao cấp như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside, Vinhomes Skylake, Golden Palace, Tây Hà Tower, và nhiều dự án khác tại Hà Nội. Họ cũng đang có mặt mạnh mẽ trên thị trường căn hộ nghỉ dưỡng và condotel tại Nha Trang, với các dự án nổi bật như Panorama, The Area, AB Center Square, Gold Coast, Vincom Trần Phú. Hơn nữa, Real Pro đã thực hiện nhiều dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, và đầu tư dự án đất nền tại nhiều vùng lân cận Hà Nội như Thái Nguyên, Bắc Giang, Láng Hòa Lạc, Phú Thọ, và nhiều nơi khác.

Xây Dựng Thế Hệ Môi Giới Chuyên Nghiệp:

Một điểm đặc biệt nữa của Real Pro là cam kết đào tạo và phát triển thế hệ môi giới chuyên nghiệp. Nhiều người đã được đào tạo và hướng dẫn bởi công ty và đã trở thành những doanh nhân nổi tiếng trong ngành bất động sản.

Real Pro không chỉ là sàn giao dịch bất động sản mà còn là đối tác đáng tin cậy cho những nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm sản phẩm bất động sản cao cấp. Họ kiên định xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đồng hành mạnh mẽ cùng những sản phẩm danh giá của các nhà đầu tư. Công ty tự hào đóng góp vào sự phát triển và thay đổi tích cực cảnh quan bất động sản tại Việt Nam.

Mới hơn Cũ hơn